Skip to main content

Loyalty

 પ્રેમ વિશે હું જરા જુનવાણી વિચારો ધરાવું છું. મારી સાથે  સંપૂર્ણપણે પ્રામાણિક હોય અને મને ખૂબ જ પ્રેમ કરે એવો એક જીવનસાથી મને જોઈએ છે. મને વફાદાર રહે એ મારા માટે ઘણું મહત્વનું છે.

 - કૃતિ સેનોન.

      વફાદારી , પારદર્શિતા  અને પ્રામાણિકતા એ લવ લાઈફ કે મેરેજ લાઈફ માં અત્યંત મહત્વના પરીબળો છે. આજકાલ જમાનો ડિજિટલ અને સોશ્યિલ મીડિયા નો છે. છોકરાઓ ને અનેક ફ્રેન્ડ્સ ગર્લ્સ માં હોતી હોય, અને છોકરીઓને બોયસ માં પણ ફ્રેન્ડ્સ હોય જ છે.  હા એ અલગ વાત છે મેરેજ પછી છોકરો પોતાની પત્ની ને પોતાના મેલ ફ્રેન્ડ્સ સાથે સંબંધ તોડી નાખવાનું કહે છે!!! અને એ જ છોકરો પોતે પોતાની ફ્રેન્ડ્સ સાથે રિલેશન ચાલુ જ રાખે છે!! 

       કમ ટુ ધ પોઈન્ટ, આજકાલ વેલ મેં જોયું છે કે અનેક છોકરાઓ પોતાની ફિમેલ ફ્રેનડ્સ ની સાથે પણ ફ્રેન્ડ થી વધુ રિલેશન રાખતા જ હોય છે એ પણ એક થી વધુ ગર્લ્સ સાથે..લોકો ને # એ ટાઇપની વાતો કરવી બહુ ગમતી હોય છે. લોકોને અત્યારે ફ્રેન્ડ્સ વિથ બેનિફિટ જોઈએ છે. વેલ, મારું માનવું છે કે કોઈપણ રિલેશન માં લોયલ્ટી અને પારદર્શિતા હોવી જોઈએ. ફ્રેન્ડ તો બસ ફ્રેન્ડ જ બસ બીજું કશું જ નહીં. હા તમારે ફ્લર્ટ કે એવું કંઈ કરવું હોય તો એ ફીલિંગ્સ જ જુદી થઇ જાય. ફ્રેન્ડ્સ ની સાથે કોઈ પણ વાત શેર થઈ શકે, હસી મજાક, મસ્તી બધું જ થઈ શકે. પણ એક હદ માં રહીને... દરેક સંબંધ ની એક સીમા હોય છે, એ સીમા ને જ્યારે તમે ઓળંગો ત્યારે જ બધા પ્રોબ્લેમ્સ શરૂ થાય!! એક બેલન્સ હોવું જરૂરી છે. દરેક બાબતમાં જો બેલેન્સ ડગમગ્યું તો રિલેશન જોખમ માં મુકાઈ જાય!! 

         દરેક વ્યક્તિ એક એવા જીવનસાથી ની ઝંખના રાખતી હોય કે જે એને વફાદાર હોય, જેના માટે એ જ સર્વસ્વ, જે એને ખૂબ જ પ્રેમ કરે, એવી વસ્તુ કરે જે ક્યારેય તેને અન્ય કોઈ માટે ન કરી હોય!! નિતનવી સરપ્રાઈઝ આપે! ટૂંકમાં, તેને હરહંમેશ સ્પેશ્યલ ફિલ કરાવે!! એમાં ખોટું પણ શું છે?? આખરે પ્રેમ નો અંતિમ પડાવ તો મેરેજ જ હોય ને! અને મેરેજ માં એક ગર્લ પોતાનું  ઘર માં - બાપ બધું છોડી ને આવે છે તો એ સ્પેશ્યલ ફીલિંગસ માટે એ હકદાર છે જ ને. 

     દરેક છોકરી ઈચ્છે કે તેનો પાર્ટનર સામે 400 હસીનાઓ હોય તો પણ તેને જ પસંદ કરે, અને કાયમ માટે તેને જ પસંદ કરે,#forever.એવું નહિ કે આજે તું અને કાલે કંઈ ઝઘડો થયો તો તું નહિ તો તારી બેન, જી ના,એ તો પ્રેમ નહિ એ તો આકર્ષણ કહેવાય. પ્રેમ માં તો ઈગો ને સેલ્ફ રિસ્પેક્ટ એ બધા શબ્દો સાથે કોઈ સંબંધ ન હોય. હા, બ્રેકઅપ માં ઈગો બહુ જ મહત્વનો ભાગ ભજવે છે એમાં પણ મેલ ઈગો ખાસ!! પ્રેમ છે તો છે. બે પ્રેમી એક બીજાને એટલો પ્રેમ કરતા હોવા જોવા જોઈએ કે કોઈ ત્રીજી વ્યક્તિ કે કોઈ ઈગો માટે જરાપણ જગ્યા ન હોય!! 

      દરેક છોકરી ના જીવનમાં બે વ્યક્તિ બહુ જ મહત્વના હોય છે એક તો એના પાપા અને બીજો એનો પતિ. દરેક છોકરી એવું ઈચ્છતી જ હોય કે તે હંમેશા  પાપા ની પરી અને પતિ ની રાણી બની ને રહે. મતલબ એ બે વ્યક્તિ તેને ખૂબ મહત્વ આપે, તેને લાડ લડાવે. 

      અહી વાત ચાલુ છોકરીઓ ની મતલબ કે અનેક છોકરા ઓ સાથે મતલબ નો સંબંધ ધરાવતી હોય એવી વ્યક્તિ ની નથી થતી, એક સારા , સંસ્કારી ઘર માંથી આવતી સુંદર સુશીલ યુવતી શું એક સારા, વન વુમન મેન  ડીસર્વ નથી કરતી?? શું એ એક એવો પતિ ન ઈચ્છે કે જે તેને માન સન્માન, સંસાર ની તમામ ખુશીઓ, અને અત્યંત મહત્વનો તેનો હરહંમેશ નો દરેક રીતે સપોર્ટ આપે? 

છેવટે તો બંને એક બીજાનો પ્રેમ અને સાથ જ ઝંખતા હોય છે ને??!

         અત્યારના સમયમાં BMW કરતા પણ વધુ મોંઘી ચીજ વફાદારી છે. આજના સમયમાં લોકો પોતાના પાર્ટનર પાસેથી વફાદારી ની આશા રાખે છે પરંતુ પોતે શુ વફાદાર હોય છે?? હા, ઘણી વાર એવું બને છે કે એક સાચા પ્રેમી કે પ્રેમિકાને મહદઅંશે ડીસલોયલ જ પાર્ટનર મળે છે,યસ આ કડવી ફેક્ટ છે. દુનિયામાં બહુ ઓછા લોકો ને પોતાનો સાચો પ્રેમ મળે છે!! જો તમે એ લકી પર્સન હો તો તમારા પ્રેમ ને ગુમાવતા નહિ અને હંમેશા તેને જાળવીને , સાચવીને રાખજો. ઈશ્વરનો આભાર માનજો કે તમને સાચો પ્રેમ મળ્યો!! લોકો પાસે કરોડો ની પ્રોપર્ટી હોય છે પણ શાંતિ અને સાચો પ્રેમ ભાગ્યે જ જોવા મળે છે!! 

Comments

Popular posts from this blog

Duvidha..

                સુંદર રાત્રિ છે. આજે એક સિરીયલ માં એક છોકરો મસ્ત ડાયલોગ બોલે છે, તેના જીવનમાં અનેક ખૂબસૂરત છોકરીઓ આવી હોય છે, પરંતુ એક જાતની માસૂમિયત કહી શકાય  એ માસૂમિયત માત્ર તેને એક જ છોકરી માં દેખાય છે. તેની એ માસૂમિયત તેને ખૂબ જ આકર્ષિત કરે છે.          એ સીન જોઈને એક જ પ્રશ્ન થાય કે શું કોઈ છોકરા ને મારી, મારા ચહેરા પર ની માસૂમિયત નજરે પડે?? શું કોઈ એવું મળશે કે જે ચહેરા પર ની માસૂમિયત, ભોળપણ, સત્યપ્રિયતા, સાદગી જેવા ગુણ જોઈ શકે?  2024 ના  સમયમાં  ટાઇમપાસ કરવાવાળા અનેક  કપલ ને જોઇને એક જ પ્રશ્ન થાય કે અનેક ખરાબ લુક વાળી છોકરીઓને સારા સારા છોકરા મળી શકે તો મારા માં શું ખામી છે!!?????   અરે કેટલાય કપલ જોઈને એમ થાય કે વાહ, શું  છોકરો છે અને શું ભંગાર એની લાઇફ પાર્ટનર છે!  ઘણીવાર એથી ઉલટું પણ હોય!! મને ઘણી વાર એમ થાય કે જો આ  જ છોકરો મારી સાથે હોય તો  મારી જોડી કેટલી ફાઈન લાગે!?! પણ ના,  ભગવાનજી ને એ ગમતું જ નથી કે મારો કોઈ સારો બોયફ્રેન્ડ હોય!😜 મારા કેસ માં તો ભગવાન પણ મારા પ્રત્યે પઝેસિવ છે 😜😜!         આમ પણ  જે ઘણા પ્રયત્નો કર્યા બાદ મળતું હોય તેની કદર થાય, બાકી  જે  સારા માણસો

Body shaming

         હમણાં એક છોકરો  જોવા ગઈ હતી.  છોકરા ને આમ બધું ઓકે લાગ્યું. પરંતુ બસ જરા હું પાતળી લાગી.  What rubbish!!!           નાનપણ થી જ હું પાતળી છું. પાતળી એટલે કૃતિ સેનોન, આલિયા ભટ્ટ, શ્રદ્ધા કપૂર જેવી કેટેગરી  વાળી. અરે લોકો તું કેટલી પાતળી છો, કેટલી પાતળી છો, કહીને મને એટલું ઇરિટેટ ફીલ કરાવે કે ખરેખર આ શબ્દ જ સાંભળવો ના ગમે!!        આજકાલ લોકો ખાસ કરીને બોયઝ ને જાડી છોકરીઓ ગમતી હોય છે. બોયઝ કદાચ લગ્ન બાબતે સ્વભાવ કે  વફાદારી ચેક નથી કરતા પરંતુ ફેસ, લુક, ફિગર ચેક કરે છે. શું આ જ રીતે છોકરી પસંદ કરતા હોય છે? તો એવા બોયઝ ને કહેવાનું મન થાય કે ભાઈ, તું જેવી ગોતે છે ને   તેવી છોકરી તો કેટલાય ની સાથે ફરી ને આવી હશે!! હા, આજકાલ લોકોને પોતાના રૂપ નું અને દેખાવ નું બહુ ઘમંડ હોય છે!!  અને એ જ રીતે છોકરાઓ છોકરીઓને અને છોકરીઓ છોકરાઓ ને પટાવતી હોય છે. સારી છોકરી કે છોકરો બિચારા ચૂપચાપ બેસી રહે એટલે લોકો તેને  તારા માં તો કંઈ છે જ નહિ એવું સમજી બેસે છે!! અને પાછા લોકો તેને અપમાન કરીને પૂછે, તારા માં છે શું? પછી ખબર પડે કે એ જે માનતા હતા કે કઈ નથી  એ જ  છોકરી કે છોકરો જિંદગીભર એક જ વ્યક્તિ સાથે ,

True relationship 💕