Skip to main content

Geetha Govindam

        આજે એક સુંદર મૂવી જોયું. "ગીતા ગોવિંદમ્મ ". સાઉથ નું મૂવી ખૂબ જ સુંદર અને ૯૦% ફની હતું. રોમેન્ટિક , ફન, સુંદર સંદેશ આપનાર મૂવી મને તો ખૂબ ગમ્યું. 

   એક છોકરી ગીતા(રશ્મિકા) ને એક છોકરો વિજય(વિજય દેવર્કોંડા)મંદિર માં જોતા જ તેના પ્રેમ માં પડી જાય છે.  પછી એક વાર તે બસ માં મુસાફરી કરે છે ત્યારે તે જ બસ માં તેની બાજુમાં જ તે છોકરી મળી જાય છે. ગીતા પહેલે થી જ  વિજય ને ઇગનોર કરે છે.  તેને આડા જવાબ જ આપે છે. પણ પછી મિસઅંદરસ્ટેન્દિંગ થાય છે અને ગીતા વિજય ને એક લફંગો સમજી બેસે છે. જોગાનુજોગ વિજય ની બહેન તેની ભાભી બને છે અને લગ્નની તૈયારી માટે તેને વિજય ને અનેક વાર મળવાનું બને છે. અંતે  ગીતા ને ખબર પડે છે કે વિજય તો અસલી હીરો છે. એક સંસ્કારી  છોકરો છે. તેને  અનુભૂતિ થાય છે કે વિજય ખૂબ સહનશીલ   છોકરો છે, ગુસ્સો આવે ત્યારે તે કઈ નથી બોલતો અને ગીતા ખૂબ તેને સંભળાવે છે ત્યારે કશું જ નથી કહેતો. 

     કોઈ પણ છોકરી એવો જ લાઇફ પાર્ટનર ઈચ્છતી હોય કે જે તેને હંમેશા ઈજ્જત માન સન્માન આપે, તેના પર ગુસ્સો ના કરે કે ઓછો ગુસ્સો કરે, તેને એટેંશન આપે, બસ આ બધી બાબત વિજય કરતો જ હતો. 

      ત્યારબાદ ગીતા પણ તેના પ્રેમ માં પડી. પરંતુ જ્યારે તેણે વિજય ને લગ્ન વિશે પૂછ્યું,વિજયે કહ્યું કે હું તારી લાઇફ માં ચોઈસ નહિ , પરંતુ એક માત્ર  ઓપ્શન બનવા ઇચ્છું છું. ત્યારબાદ ગીતા અન્ય છોકરા સાથે મેરેજ કરવા માટે હા પાડી દે છે. 

      પરંતુ  વિજય ને ખબર પડે છે કે ગીતા પણ તેને હ્રદયથી પ્રેમ કરે છે ત્યારે વિજય ને પોતા પર જ ખૂબ ગુસ્સો આવે છે. અને તે પોતાના  ક્રેઝી મિત્રો ના સાથ થી તિકડમ ગોઠવી ને  અંતે તો ગીતા ની સાથે જ લગ્ન કરે છે. (પર્સનલ નોટ, મને તો ગીતા અને વિજય નો, ખાસ કરીને વિજય નો લગ્ન નો કોસચ્યુમ લાઈટપિંક શર્ટ અને લાઈટ બ્રાઉન પેન્ટમાં એકદમ ક્યુટ લાગતો હતો. Wow કદાચ કોઈ છોકરો મેરેજ માં ટ્રેડિશનલ ને બદલે ફોર્મલ પહેરે તો પણ આટલો ક્યૂટ લાગે એ કાલે સમજાયું)

      ગીતા નો ભાઈ પણ બહુ જ ઈમોશનલ હોય છે તે ગીતા ને ખુબ જ પ્રેમ કરતો હોય છે.  ગીતા માટે અરધી  રાતે પોતાના મિત્રો ને ફોન કરે છે. પોતાની બહેન નો તે પડ્યો બોલ ઝીલે છે. ભાઈ હોય તો આવો!!

      દરેક મન્યુષ્ય એ સામેવાળી વ્યક્તિ ની ઇમોશન્સ ની કદર કરવી જોઈએ. ખાસ કરીને ગર્લ્સ ને રિસ્પેક્ટ આપવું જોઈએ. એમ કહેવાય છે કે પ્રેમ ઓછો હોય તો ચાલે પણ રિસ્પેકટ તો હોવું જ જોઈએ. અને કોઈ વ્યક્તિ ને ચોઇસ નહિ પણ એક માત્ર ઓપ્શન બનાવો. તો જ એ સાચો પ્રેમ છે બાકી તો અરેંજ મેરેજ મા તો  ઘણી ચોઇસિસ હોય જ છે!!!

      હા, મૂવી બહુ જ કોમેડી છે. બહુ જ મજા આવશે. 


Comments

Popular posts from this blog

Duvidha..

                સુંદર રાત્રિ છે. આજે એક સિરીયલ માં એક છોકરો મસ્ત ડાયલોગ બોલે છે, તેના જીવનમાં અનેક ખૂબસૂરત છોકરીઓ આવી હોય છે, પરંતુ એક જાતની માસૂમિયત કહી શકાય  એ માસૂમિયત માત્ર તેને એક જ છોકરી માં દેખાય છે. તેની એ માસૂમિયત તેને ખૂબ જ આકર્ષિત કરે છે.          એ સીન જોઈને એક જ પ્રશ્ન થાય કે શું કોઈ છોકરા ને મારી, મારા ચહેરા પર ની માસૂમિયત નજરે પડે?? શું કોઈ એવું મળશે કે જે ચહેરા પર ની માસૂમિયત, ભોળપણ, સત્યપ્રિયતા, સાદગી જેવા ગુણ જોઈ શકે?  2024 ના  સમયમાં  ટાઇમપાસ કરવાવાળા અનેક  કપલ ને જોઇને એક જ પ્રશ્ન થાય કે અનેક ખરાબ લુક વાળી છોકરીઓને સારા સારા છોકરા મળી શકે તો મારા માં શું ખામી છે!!?????   અરે કેટલાય કપલ જોઈને એમ થાય કે વાહ, શું  છોકરો છે અને શું ભંગાર એની લાઇફ પાર્ટનર છે!  ઘણીવાર એથી ઉલટું પણ હોય!! મને ઘણી વાર એમ થાય કે જો આ  જ છોકરો મારી સાથે હોય તો  મારી જોડી કેટલી ફાઈન લાગે!?! પણ ના,  ભગવાનજી ને એ ગમતું જ નથી કે મારો કોઈ સારો બોયફ્રેન્ડ હોય!😜 મારા કેસ માં તો ભગવાન પણ મારા પ્રત્યે પઝેસિવ છે 😜😜!         આમ પણ  જે ઘણા પ્રયત્નો કર્યા બાદ મળતું હોય તેની કદર થાય, બાકી  જે  સારા માણસો

Body shaming

         હમણાં એક છોકરો  જોવા ગઈ હતી.  છોકરા ને આમ બધું ઓકે લાગ્યું. પરંતુ બસ જરા હું પાતળી લાગી.  What rubbish!!!           નાનપણ થી જ હું પાતળી છું. પાતળી એટલે કૃતિ સેનોન, આલિયા ભટ્ટ, શ્રદ્ધા કપૂર જેવી કેટેગરી  વાળી. અરે લોકો તું કેટલી પાતળી છો, કેટલી પાતળી છો, કહીને મને એટલું ઇરિટેટ ફીલ કરાવે કે ખરેખર આ શબ્દ જ સાંભળવો ના ગમે!!        આજકાલ લોકો ખાસ કરીને બોયઝ ને જાડી છોકરીઓ ગમતી હોય છે. બોયઝ કદાચ લગ્ન બાબતે સ્વભાવ કે  વફાદારી ચેક નથી કરતા પરંતુ ફેસ, લુક, ફિગર ચેક કરે છે. શું આ જ રીતે છોકરી પસંદ કરતા હોય છે? તો એવા બોયઝ ને કહેવાનું મન થાય કે ભાઈ, તું જેવી ગોતે છે ને   તેવી છોકરી તો કેટલાય ની સાથે ફરી ને આવી હશે!! હા, આજકાલ લોકોને પોતાના રૂપ નું અને દેખાવ નું બહુ ઘમંડ હોય છે!!  અને એ જ રીતે છોકરાઓ છોકરીઓને અને છોકરીઓ છોકરાઓ ને પટાવતી હોય છે. સારી છોકરી કે છોકરો બિચારા ચૂપચાપ બેસી રહે એટલે લોકો તેને  તારા માં તો કંઈ છે જ નહિ એવું સમજી બેસે છે!! અને પાછા લોકો તેને અપમાન કરીને પૂછે, તારા માં છે શું? પછી ખબર પડે કે એ જે માનતા હતા કે કઈ નથી  એ જ  છોકરી કે છોકરો જિંદગીભર એક જ વ્યક્તિ સાથે ,

True relationship 💕