Skip to main content

Billo ni Tera suit patiyala...

         કાલે એક મસ્ત સોંગ જોયું. 

https://youtu.be/J1KVE12Y4-M?si=VEQiVCpKvLhslp8S

        દિવ્યા ખોસલા કુમાર  સુંદર  અને રૂપકડી એક્ટ્રેસ છે, એમાં પણ પટિયાલા સુટ અને  હાઈ હિલ મતલબ ગજબ નું કોમ્બિનેશન. હું લાઇફ માં પહેલે થી જ હાઇ હિલ પ્રત્યે દીવાની છું. મને ઊંચા લોકો અને તેની સાથે હું પણ ઊંચી લાગુ  એ ગમતું. પેન્સિલ હિલ  પ્રત્યે મારું આકર્ષણ બાળપણ થી જ છે. રેડ લિપસ્ટિક વાળા હોઠ, બિલકુલ ઓછો મેકઅપ,(નેચરલ બ્યુટી),  બંને હાથ માં જુડો (બેંગ્લસ), પટિયાલા ફેશનેબલ બેક લેસ સ્લીવલેસ સુટ, અને સુંદર કાજલ વાળી આંખો... બસ કોઈ ને આકર્ષિત કરવા આટલું ઘણું છે.  આમ  હાઈ હિલ તો ગમે જ છે પણ આજકલ વધુ ગમે છે. હાઈ હિલ ને લીધે એક કોનફિદાન્સ અનુભવું છું. બ્યુટી હંમેશા તેને જ કહેવાય  જે કોઈપણ કપડામાં, મેકઅપ વગર પણ આકર્ષક જ લાગે!! આ ગીત નો ડાન્સ મારો ફેવરીટ છે. મસ્ત ઠુમકા લગાવીને અને પ્રોપર ભાષામાં કહું તો સુંદર ડાન્સ કરીને દિવસના બધા દુઃખ દર્દ ભુલાઈ જાય છે. 

આજકાલ આ મારું ફેવરીટ સોંગ બની ગયું છે. 

બિલો ની તેરા .....

Enjoy the song..❤️❤️❤️

Billo Ni Tera
Billo ni tera suit patialaChunni shine maardiTaan hi taan main tere utteLine maarti
Billo ni tera suit patialaChunni shine maardiTaan hi taan main tere utteLine maarti
Mainu idea nahi siKe tu ainni wakhri AeKudiya vodka peendi aeTe tu wine maardi
Billo tera aankh churanaKar gaya kamaal oyeAankh chura ke aankh milanaChadh gaya sawaal oye
Billo tera aankh churanaKar gaya kamaal oyeAankh chura ke aankh milanaChadh gaya sawaal oye

Comments

Popular posts from this blog

Duvidha..

                સુંદર રાત્રિ છે. આજે એક સિરીયલ માં એક છોકરો મસ્ત ડાયલોગ બોલે છે, તેના જીવનમાં અનેક ખૂબસૂરત છોકરીઓ આવી હોય છે, પરંતુ એક જાતની માસૂમિયત કહી શકાય  એ માસૂમિયત માત્ર તેને એક જ છોકરી માં દેખાય છે. તેની એ માસૂમિયત તેને ખૂબ જ આકર્ષિત કરે છે.          એ સીન જોઈને એક જ પ્રશ્ન થાય કે શું કોઈ છોકરા ને મારી, મારા ચહેરા પર ની માસૂમિયત નજરે પડે?? શું કોઈ એવું મળશે કે જે ચહેરા પર ની માસૂમિયત, ભોળપણ, સત્યપ્રિયતા, સાદગી જેવા ગુણ જોઈ શકે?  2024 ના  સમયમાં  ટાઇમપાસ કરવાવાળા અનેક  કપલ ને જોઇને એક જ પ્રશ્ન થાય કે અનેક ખરાબ લુક વાળી છોકરીઓને સારા સારા છોકરા મળી શકે તો મારા માં શું ખામી છે!!?????   અરે કેટલાય કપલ જોઈને એમ થાય કે વાહ, શું  છોકરો છે અને શું ભંગાર એની લાઇફ પાર્ટનર છે!  ઘણીવાર એથી ઉલટું પણ હોય!! મને ઘણી વાર એમ થાય કે જો આ  જ છોકરો મારી સાથે હોય તો  મારી જોડી કેટલી ફાઈન લાગે!?! પણ ના,  ભગવાનજી ને એ ગમતું જ નથી કે મારો કોઈ સારો બોયફ્રેન્ડ હોય!😜 મારા કેસ માં તો ભગવાન પણ મારા પ્રત્યે પઝેસિવ છે 😜😜!         આમ પણ  જે ઘણા પ્રયત્નો કર્યા બાદ મળતું હોય તેની કદર થાય, બાકી  જે  સારા માણસો

Body shaming

         હમણાં એક છોકરો  જોવા ગઈ હતી.  છોકરા ને આમ બધું ઓકે લાગ્યું. પરંતુ બસ જરા હું પાતળી લાગી.  What rubbish!!!           નાનપણ થી જ હું પાતળી છું. પાતળી એટલે કૃતિ સેનોન, આલિયા ભટ્ટ, શ્રદ્ધા કપૂર જેવી કેટેગરી  વાળી. અરે લોકો તું કેટલી પાતળી છો, કેટલી પાતળી છો, કહીને મને એટલું ઇરિટેટ ફીલ કરાવે કે ખરેખર આ શબ્દ જ સાંભળવો ના ગમે!!        આજકાલ લોકો ખાસ કરીને બોયઝ ને જાડી છોકરીઓ ગમતી હોય છે. બોયઝ કદાચ લગ્ન બાબતે સ્વભાવ કે  વફાદારી ચેક નથી કરતા પરંતુ ફેસ, લુક, ફિગર ચેક કરે છે. શું આ જ રીતે છોકરી પસંદ કરતા હોય છે? તો એવા બોયઝ ને કહેવાનું મન થાય કે ભાઈ, તું જેવી ગોતે છે ને   તેવી છોકરી તો કેટલાય ની સાથે ફરી ને આવી હશે!! હા, આજકાલ લોકોને પોતાના રૂપ નું અને દેખાવ નું બહુ ઘમંડ હોય છે!!  અને એ જ રીતે છોકરાઓ છોકરીઓને અને છોકરીઓ છોકરાઓ ને પટાવતી હોય છે. સારી છોકરી કે છોકરો બિચારા ચૂપચાપ બેસી રહે એટલે લોકો તેને  તારા માં તો કંઈ છે જ નહિ એવું સમજી બેસે છે!! અને પાછા લોકો તેને અપમાન કરીને પૂછે, તારા માં છે શું? પછી ખબર પડે કે એ જે માનતા હતા કે કઈ નથી  એ જ  છોકરી કે છોકરો જિંદગીભર એક જ વ્યક્તિ સાથે ,

True relationship 💕