Skip to main content

Two faced people

     લાઇફ આપણને ઘણું શીખવે છે. લાઇફ માં આપણને સારી અને ખરાબ બને વ્યક્તિઓ નો ભેટો થાય છે.   સારી વ્યક્તિ ના સંપર્ક થી લાઇફ સારી બને છે અને ખોટી વ્યક્તિ ના સંપર્ક થી આપણને એક કડવો અનુભવ મળે છે.  આ દુનિયા છે , અહી સારાઈ કરતા ખરાબી , ખરાબ લોકો અને કડવા અનુભવો વધુ મળે છે. 

  અને આ કડવા અનુભવો કદાચ કડવા લીમડા કે કડવા ઝેર કરતા પણ વધુ કડવા હોય છે, કે ગળે થી ઉતારી  શકાતાં નથી, પણ હકીકત એ છે કે ઉતારવા પડે છે. Thats life.

        કળિયુગ પોતાનો પગપેસારો કરી રહ્યો છે.  હું તો  આ એક બ્લોગ બરોબર નથી રાખી શકતી અને લોકો  ટું ફેસ રાખે છે.  લોકો આજકાલ મતલબી થઈ રહ્યા છે.
 
    હાથી ના ચાવવાના અને દેખાડવાના દાંત અલગ હોય છે.   એ જ રીતે માણસ પણ આજકાલ બોલે કઈક કરે છે કઈક. મતલબ લોકો વાતો તો મોટી મોટી કરે પણ તેનું આચરણ કરી શકતા નથી. લોકો અન્ય વ્યક્તિ પાસે સારા થવા, પોતાની એક સારી  ઈમેજ બનાવવા  સારું સારું બોલી શકે પરંતુ હકીકત માં તેની અમલવારી કરી શકતા નથી.
 
        સત્ય નો પંથ બહુ કપરો છે. ત્યાં ભીડ પણ બહુ ઓછી હોય છે, કારણ કે લોકો ત્યાં ચાલી શકતા નથી. લોકો  પળે પળે  ખોટું બોલે છે, ખુદ પોતાનાથી પણ ખોટું બોલે છે. હા, પોતાની બડાઈ હાંકવા  સારી ઈમેજ માટે ખુદ પોતાને અને લોકોને પણ સલાહ આપતા હોય છે કે ખોટું ન બોલો, સાચું જ  બોલો, પરંતુ હકીકત માં સત્ય બોલવું એટલું સહેલું નથી, અનેક લોકો ની નજર માંથી ઉતરી જાય, સંબંધ માં કડવાશ આવી જાય, ઝઘડા થાય ખૂબ પરેશાની ભોગવવી પડે. માણસો અત્યારે જરા દુઃખ આવે ત્યાં થાકી જાય તો સત્ય ના પંથ પર તો અનેક દુઃખો આવતા હોય છે તો ત્યાં  ડગ મૂકતા  જ જરા કષ્ટ પડતા થાકી જાય અને યુ ટર્ન લઈ લે ....

        આજના જમાનામાં મોટી મોટી વાતો કરવી બહુ  સહેલી છે. પરંતુ એનો  અમલ કરવો, પોતાના શબ્દો ને વળગી રહેવું એ બહુ જ અઘરું છે.
 
        પહેલાના જમાનામાં રાજા મહારાજા  ફકત પોતાના બોલ પાળવા માટે પોતાના પ્રાણ ની આહુતિ આપતા. અને બીજા અનેક બલિદાન આપતા.  રામ ભગવાન ના કુળ માં "પ્રાણ જાયે પર વચન ન જાયે "  એ  શુભ પરંપરા હતી.  તેથી જ તેઓ  ઇતિહાસ માં અમર થઈ ગયા. અને આજના લોકો તો  નાની નાની વાત માં ફરી જતા હોય!!
 
      શા માટે?? તમે  એટલું જ બોલો ને જેટલું કરી શકતા હો, પાળી શકતા હો.
 
        બીજાની તો મને નથી ખબર પણ મારી આસપાસ આવા ડબલ ફેસ લોકો થી હું તો દૂર જ રહું. એક અંતર જાળવી ને  જ  કોન્ટેક્ટ રાખવાનો. એવા લોકો પર વિશ્વાસ જ ના કરી શકાય. આજે કઈક અલગ બોલે અને કાલે કઈક અલગ. મને કઈક બીજું કહે અને બીજા ને મારું કઈક અલગ કહે.  આવા  લોકો વિશ્વાસ ને પાત્ર હોય  જ નહિ!!! 

Comments

Popular posts from this blog

Duvidha..

                સુંદર રાત્રિ છે. આજે એક સિરીયલ માં એક છોકરો મસ્ત ડાયલોગ બોલે છે, તેના જીવનમાં અનેક ખૂબસૂરત છોકરીઓ આવી હોય છે, પરંતુ એક જાતની માસૂમિયત કહી શકાય  એ માસૂમિયત માત્ર તેને એક જ છોકરી માં દેખાય છે. તેની એ માસૂમિયત તેને ખૂબ જ આકર્ષિત કરે છે.          એ સીન જોઈને એક જ પ્રશ્ન થાય કે શું કોઈ છોકરા ને મારી, મારા ચહેરા પર ની માસૂમિયત નજરે પડે?? શું કોઈ એવું મળશે કે જે ચહેરા પર ની માસૂમિયત, ભોળપણ, સત્યપ્રિયતા, સાદગી જેવા ગુણ જોઈ શકે?  2024 ના  સમયમાં  ટાઇમપાસ કરવાવાળા અનેક  કપલ ને જોઇને એક જ પ્રશ્ન થાય કે અનેક ખરાબ લુક વાળી છોકરીઓને સારા સારા છોકરા મળી શકે તો મારા માં શું ખામી છે!!?????   અરે કેટલાય કપલ જોઈને એમ થાય કે વાહ, શું  છોકરો છે અને શું ભંગાર એની લાઇફ પાર્ટનર છે!  ઘણીવાર એથી ઉલટું પણ હોય!! મને ઘણી વાર એમ થાય કે જો આ  જ છોકરો મારી સાથે હોય તો  મારી જોડી કેટલી ફાઈન લાગે!?! પણ ના,  ભગવાનજી ને એ ગમતું જ નથી કે મારો કોઈ સારો બોયફ્રેન્ડ હોય!😜 મારા કેસ માં તો ભગવાન પણ મારા પ્રત્યે પઝેસિવ છે 😜😜!         આમ પણ  જે ઘણા પ્રયત્નો કર્યા બાદ મળતું હોય તેની કદર થાય, બાકી  જે  સારા માણસો

Body shaming

         હમણાં એક છોકરો  જોવા ગઈ હતી.  છોકરા ને આમ બધું ઓકે લાગ્યું. પરંતુ બસ જરા હું પાતળી લાગી.  What rubbish!!!           નાનપણ થી જ હું પાતળી છું. પાતળી એટલે કૃતિ સેનોન, આલિયા ભટ્ટ, શ્રદ્ધા કપૂર જેવી કેટેગરી  વાળી. અરે લોકો તું કેટલી પાતળી છો, કેટલી પાતળી છો, કહીને મને એટલું ઇરિટેટ ફીલ કરાવે કે ખરેખર આ શબ્દ જ સાંભળવો ના ગમે!!        આજકાલ લોકો ખાસ કરીને બોયઝ ને જાડી છોકરીઓ ગમતી હોય છે. બોયઝ કદાચ લગ્ન બાબતે સ્વભાવ કે  વફાદારી ચેક નથી કરતા પરંતુ ફેસ, લુક, ફિગર ચેક કરે છે. શું આ જ રીતે છોકરી પસંદ કરતા હોય છે? તો એવા બોયઝ ને કહેવાનું મન થાય કે ભાઈ, તું જેવી ગોતે છે ને   તેવી છોકરી તો કેટલાય ની સાથે ફરી ને આવી હશે!! હા, આજકાલ લોકોને પોતાના રૂપ નું અને દેખાવ નું બહુ ઘમંડ હોય છે!!  અને એ જ રીતે છોકરાઓ છોકરીઓને અને છોકરીઓ છોકરાઓ ને પટાવતી હોય છે. સારી છોકરી કે છોકરો બિચારા ચૂપચાપ બેસી રહે એટલે લોકો તેને  તારા માં તો કંઈ છે જ નહિ એવું સમજી બેસે છે!! અને પાછા લોકો તેને અપમાન કરીને પૂછે, તારા માં છે શું? પછી ખબર પડે કે એ જે માનતા હતા કે કઈ નથી  એ જ  છોકરી કે છોકરો જિંદગીભર એક જ વ્યક્તિ સાથે ,

True relationship 💕