Skip to main content

સુગંધ...

          સુગંધ.. સુગંધ  કેટલાયે પ્રકારની હોય છે. મીઠી, તીખી, આહ્લાદક, ખુશનુમા ... કોઈ છોકરી ના વાળમાંથી આવતી શેમ્પૂની સુગંધ માદક હોય છે. તરોતાજા નાહીને આવેલી એ સદ્ય સ્નાતા  સ્ત્રી ના વાળમાંથી આવતી શેમ્પૂ ની સુગંધ, તેના શરીર માંથી આવતી બાથસાબુ, કે જેલ ની સુગંધ માદક હોય છે. પતિ પોતાની ઓફિસે થી  આવીને પોતાની પત્ની ને હગ કરે ત્યારે પતિ ના શરીર ના પ્રસ્વેદ બિંદુ માંથી આવતી તેની મહેક તેની પત્ની માટે આહ્લાદક હોય છે. (કારણ કે તેનો પતિ તેના માટે પોતાના કુટુંબ માટે અથાગ મહેનત કરીને પરસેવો પાડે છે.)  નાનું બાળક તેના ચાઈલ્ડ કેર પ્રોડક્ટ અને એ બાળક ના શરીર માંથી આવતી સુગંધ તેની માતા માટે મીઠી હોય છે. એક મજુર ને તેની પત્ની તેના માટે દેશી ભાણું  બનાવતી હોય ત્યારે તેના એ રસોઈ ની સ્વાદિષ્ટ સુગંધ અનેરી હોય છે. એક ખેડૂત ને જ્યારે મોસમ નો પ્રથમ વરસાદ થાય ત્યારે  માટી ની એ મહેક આહ્લાદક હોય છે. એક પ્રેમિકા ને તેના પ્રેમી એ આપેલ પરફ્યુમ ની સુગંધ અનેરી મધ મીઠી હોય છે!!એક કેરી  ના ચાહક ને  તેની પ્રિય કેસર કેરી ની સુગંધ મન લોભાવક હોય છે. પતિ પોતાની પત્ની માટે ખાસ યાદ કરીને લાવેલ ગજરા, વેણી ની સુગંધ આહ્લાદક હોય છે. એક ફૂડી ને રેસ્ટોરાં માં તૈયાર થતું તેનું ખાસ પંજાબી સબ્જી ની સુગંધ આહ્લાદક હોય છે. એક ભક્ત ને માટે અગરબત્તી ની સુગંધ અનેરી હોય છે. અને એક નવવિવાહિત કપલ માટે તેમના ગળા માં શોભતા ગુલાબ ના સુગંધી હાર ની સુગંધ ,તેમના  શરૂ થતાં દામ્પત્ય જીવન ની સુગંધ અત્યંત મનમોહક હોય છે. 

Comments

Popular posts from this blog

Duvidha..

                સુંદર રાત્રિ છે. આજે એક સિરીયલ માં એક છોકરો મસ્ત ડાયલોગ બોલે છે, તેના જીવનમાં અનેક ખૂબસૂરત છોકરીઓ આવી હોય છે, પરંતુ એક જાતની માસૂમિયત કહી શકાય  એ માસૂમિયત માત્ર તેને એક જ છોકરી માં દેખાય છે. તેની એ માસૂમિયત તેને ખૂબ જ આકર્ષિત કરે છે.          એ સીન જોઈને એક જ પ્રશ્ન થાય કે શું કોઈ છોકરા ને મારી, મારા ચહેરા પર ની માસૂમિયત નજરે પડે?? શું કોઈ એવું મળશે કે જે ચહેરા પર ની માસૂમિયત, ભોળપણ, સત્યપ્રિયતા, સાદગી જેવા ગુણ જોઈ શકે?  2024 ના  સમયમાં  ટાઇમપાસ કરવાવાળા અનેક  કપલ ને જોઇને એક જ પ્રશ્ન થાય કે અનેક ખરાબ લુક વાળી છોકરીઓને સારા સારા છોકરા મળી શકે તો મારા માં શું ખામી છે!!?????   અરે કેટલાય કપલ જોઈને એમ થાય કે વાહ, શું  છોકરો છે અને શું ભંગાર એની લાઇફ પાર્ટનર છે!  ઘણીવાર એથી ઉલટું પણ હોય!! મને ઘણી વાર એમ થાય કે જો આ  જ છોકરો મારી સાથે હોય તો  મારી જોડી કેટલી ફાઈન લાગે!?! પણ ના,  ભગવાનજી ને એ ગમતું જ નથી કે મારો કોઈ સારો બોયફ્રેન્ડ હોય!😜 મારા કેસ માં તો ભગવાન પણ મારા પ્રત્યે પઝેસિવ છે 😜😜!         આમ પણ  જે ઘણા પ્રયત્નો કર્યા બાદ મળતું હોય તેની કદર થાય, બાકી  જે  સારા માણસો

Body shaming

         હમણાં એક છોકરો  જોવા ગઈ હતી.  છોકરા ને આમ બધું ઓકે લાગ્યું. પરંતુ બસ જરા હું પાતળી લાગી.  What rubbish!!!           નાનપણ થી જ હું પાતળી છું. પાતળી એટલે કૃતિ સેનોન, આલિયા ભટ્ટ, શ્રદ્ધા કપૂર જેવી કેટેગરી  વાળી. અરે લોકો તું કેટલી પાતળી છો, કેટલી પાતળી છો, કહીને મને એટલું ઇરિટેટ ફીલ કરાવે કે ખરેખર આ શબ્દ જ સાંભળવો ના ગમે!!        આજકાલ લોકો ખાસ કરીને બોયઝ ને જાડી છોકરીઓ ગમતી હોય છે. બોયઝ કદાચ લગ્ન બાબતે સ્વભાવ કે  વફાદારી ચેક નથી કરતા પરંતુ ફેસ, લુક, ફિગર ચેક કરે છે. શું આ જ રીતે છોકરી પસંદ કરતા હોય છે? તો એવા બોયઝ ને કહેવાનું મન થાય કે ભાઈ, તું જેવી ગોતે છે ને   તેવી છોકરી તો કેટલાય ની સાથે ફરી ને આવી હશે!! હા, આજકાલ લોકોને પોતાના રૂપ નું અને દેખાવ નું બહુ ઘમંડ હોય છે!!  અને એ જ રીતે છોકરાઓ છોકરીઓને અને છોકરીઓ છોકરાઓ ને પટાવતી હોય છે. સારી છોકરી કે છોકરો બિચારા ચૂપચાપ બેસી રહે એટલે લોકો તેને  તારા માં તો કંઈ છે જ નહિ એવું સમજી બેસે છે!! અને પાછા લોકો તેને અપમાન કરીને પૂછે, તારા માં છે શું? પછી ખબર પડે કે એ જે માનતા હતા કે કઈ નથી  એ જ  છોકરી કે છોકરો જિંદગીભર એક જ વ્યક્તિ સાથે ,

True relationship 💕