Skip to main content

June

           જૂન નો પહેલો દિવસ છે. મારો બર્થડે  નો મહિનો છે. 21મી  જૂને મારો બર્થડે છે. ખૂબ એકસાઇટેડ પણ છું. પણ એક મન માં ડર પણ છે.  જ્યારે હું બહું ખુશ હોવ ત્યારે જ નજર લાગતી હોય!! કરંટ સીનારિયો ખુશ પણ નથી દુઃખી પણ નથી.. પણ લાઇફે  મારી પાસેથી ખૂબ બધું છીનવી લીધું છે. કદાચ હવે એ સમય આવવાનો છે કે  લાઈફ મને ઘણું  બધું આપે!! સુખી ભવિષ્ય માટે ખૂબ આતુર  છું, પણ મન માં એક ડર પણ છે કે લાઇફ કોઈ રમત તો નહિ રમે ને!! 2024 નું વર્ષ ખૂબ હટકે સાબિત  થવાનું છે.  ખુદ ને ચેલેન્જ આપી છે કે આ વર્ષ માં તો પરણી જવું છે સારી વ્યક્તિ  સાથે ,કદાચ દિવાળી પહેલા જ!!  ફિંગર્સ ક્રોસ 🤞..

           છેલ્લે  સારી વ્યક્તિ નહિ મળે તો વ્યક્તિ ને સારી બનાવવી પડશે!  ના,  હું કોઈ જ્યોતિષ નથી, બસ  લોજિક  લગાડી ને વિચારું છું. જે મારી સાથે મારા પોતાના છે  એ  રિલેશન સાથે રહેશે બાકી જે નથી એ  છોડી ને આગળ વધવાનું એ જ જિંદગી. જિંદગી ઘણી અકલ્પનીય હોય છે!  આપણા વિચાર  થી પરે હોય છે, આપણી કલ્પનાથી પણ પરે હોય છે. 

        જે ગમે એ મળતું નથી, તો જે મળે એને જ  ગમાડી લેવું એ જ જિંદગી નો નિયમ છે. તો જ ખુશ રહી શકાય. ખુશી આસાનીથી નથી મળતી. ખુશી મેળવવા માટે આપણે આપણી આસપાસ દુઃખ ને પણ ખુશી માં ફેરવવું પડે!! જીવનમાં ઘણી બાંધછોડ કરવી પડતી હોય છે એનું જ નામ એટલે જિંદગી. 

          લાઇફ માં મને જે હોય એ જ રહેવું ગમે છે. પણ એક વાત એ પણ છે કે આજકાલ બટરિંગ  મતલબ હા જી હા, ખુશામત કરવાનો જમાનો છે. તમારી જીભ પર સુગર હશે, મધ મીઠી હશે તો જિંદગી માં  તમે આસાનીથી લોકો ના દિલ જીતી શકશો, ઘણું પામી શકશો. કદાચ આ થિયરી હવે મારે પણ અપનાવવી  જોઈએ!! ગુમાવવાનો સમય ગયો, મેળવવાનો સમય આવ્યો.  

         લાઇફમાં હંમેશા ઘણા  ચાન્સ આપે છે તો એ તક ઝડપી લો. નસીબ અને સમય સાથે હશે તો આ ચાન્સ જિંદગી બની જશે, અને નહિ તો એક અનુભવ સમજીને આગળ વધી જવાનું. લાઇફમાં એક પણ જાત નો અફસોસ ન  રહેવો જોઈએ. સમય હતો, તક હતી તો પણ મે  એક કદમ આગળ  ન  વધી, એવું તો બિલકુલ ન થવું જોઈએ. હકીકત માં લોકો ને પસ્તાવો થવો જોઈએ કે ઓહ, સમય હતો, તક હતી પણ મેં તક ગુમાવી!! "કાશ ,આજે આ સાથે હોત તો જિંદગી બહુ સારી હોત!" આ અફસોસ થવો જોઈએ બસ, તો  ઉપરથી નીચે આવવાનો આપણો ફેરો સફળ!! 

       " જીવનમાં એક હદ સુધી જતું કરો ,પણ સાવ એટલું જતું પણ ના કરવું જોઈએ કે બસ બધું જતું  જ કરવું પડે!! " કોઈ સમજદાર વ્યક્તિ  એ આ શબ્દો મને કહ્યા હતા. 

         લાઇફ માં એક વ્યક્તિ  એ મને કહ્યું હતું કે હું બહુ ઓછી નીંદર કરું છું, કારણ કે  લાઇફ માં ઘણું  મેળવવું છે તો અમુક વસ્તુ ને ગુમાવવી પણ પડે. આજથી  મે પણ મારી લાઇફ માં એક એક સેકન્ડ નો ઉપયોગ કરવાની પ્રતિજ્ઞા લીધી છે. સમય બહુ જ જલદી સરકી રહ્યો છે, જે આજે છે તે કાલે ના પણ હોય!! તો એ પહેલાં હું  સમય નો ખુબ ઉપયોગ કરી લેવા ઈચ્છું છું. રાતે એક શાંતિ ની  નીંદર માણવા ઈચ્છું કે દિવસભર ના વિચારેલા કે તમામ કામ થઈ ગયા. બસ ત્યાર બાદ 5 કલાક ની ઊંઘ પણ ઘણી શાંતિ આપે!! 

Comments

Popular posts from this blog

Duvidha..

                સુંદર રાત્રિ છે. આજે એક સિરીયલ માં એક છોકરો મસ્ત ડાયલોગ બોલે છે, તેના જીવનમાં અનેક ખૂબસૂરત છોકરીઓ આવી હોય છે, પરંતુ એક જાતની માસૂમિયત કહી શકાય  એ માસૂમિયત માત્ર તેને એક જ છોકરી માં દેખાય છે. તેની એ માસૂમિયત તેને ખૂબ જ આકર્ષિત કરે છે.          એ સીન જોઈને એક જ પ્રશ્ન થાય કે શું કોઈ છોકરા ને મારી, મારા ચહેરા પર ની માસૂમિયત નજરે પડે?? શું કોઈ એવું મળશે કે જે ચહેરા પર ની માસૂમિયત, ભોળપણ, સત્યપ્રિયતા, સાદગી જેવા ગુણ જોઈ શકે?  2024 ના  સમયમાં  ટાઇમપાસ કરવાવાળા અનેક  કપલ ને જોઇને એક જ પ્રશ્ન થાય કે અનેક ખરાબ લુક વાળી છોકરીઓને સારા સારા છોકરા મળી શકે તો મારા માં શું ખામી છે!!?????   અરે કેટલાય કપલ જોઈને એમ થાય કે વાહ, શું  છોકરો છે અને શું ભંગાર એની લાઇફ પાર્ટનર છે!  ઘણીવાર એથી ઉલટું પણ હોય!! મને ઘણી વાર એમ થાય કે જો આ  જ છોકરો મારી સાથે હોય તો  મારી જોડી કેટલી ફાઈન લાગે!?! પણ ના,  ભગવાનજી ને એ ગમતું જ નથી કે મારો કોઈ સારો બોયફ્રેન્ડ હોય!😜 મારા કેસ માં તો ભગવાન પણ મારા પ્રત્યે પઝેસિવ છે 😜😜!         આમ પણ  જે ઘણા પ્રયત્નો કર્યા બાદ મળતું હોય તેની કદર થાય, બાકી  જે  સારા માણસો

Body shaming

         હમણાં એક છોકરો  જોવા ગઈ હતી.  છોકરા ને આમ બધું ઓકે લાગ્યું. પરંતુ બસ જરા હું પાતળી લાગી.  What rubbish!!!           નાનપણ થી જ હું પાતળી છું. પાતળી એટલે કૃતિ સેનોન, આલિયા ભટ્ટ, શ્રદ્ધા કપૂર જેવી કેટેગરી  વાળી. અરે લોકો તું કેટલી પાતળી છો, કેટલી પાતળી છો, કહીને મને એટલું ઇરિટેટ ફીલ કરાવે કે ખરેખર આ શબ્દ જ સાંભળવો ના ગમે!!        આજકાલ લોકો ખાસ કરીને બોયઝ ને જાડી છોકરીઓ ગમતી હોય છે. બોયઝ કદાચ લગ્ન બાબતે સ્વભાવ કે  વફાદારી ચેક નથી કરતા પરંતુ ફેસ, લુક, ફિગર ચેક કરે છે. શું આ જ રીતે છોકરી પસંદ કરતા હોય છે? તો એવા બોયઝ ને કહેવાનું મન થાય કે ભાઈ, તું જેવી ગોતે છે ને   તેવી છોકરી તો કેટલાય ની સાથે ફરી ને આવી હશે!! હા, આજકાલ લોકોને પોતાના રૂપ નું અને દેખાવ નું બહુ ઘમંડ હોય છે!!  અને એ જ રીતે છોકરાઓ છોકરીઓને અને છોકરીઓ છોકરાઓ ને પટાવતી હોય છે. સારી છોકરી કે છોકરો બિચારા ચૂપચાપ બેસી રહે એટલે લોકો તેને  તારા માં તો કંઈ છે જ નહિ એવું સમજી બેસે છે!! અને પાછા લોકો તેને અપમાન કરીને પૂછે, તારા માં છે શું? પછી ખબર પડે કે એ જે માનતા હતા કે કઈ નથી  એ જ  છોકરી કે છોકરો જિંદગીભર એક જ વ્યક્તિ સાથે ,

True relationship 💕