Skip to main content

લાઈફ પાર્ટનર

હેલ્લો ડિયર રીડર્સ,

વેલ હજી લોકડાઉન ચાલુ જ છે, તેથી આ લોકડાઉન દરમિયાન હાલમાં હું કાજલ ઓઝા વૈદની “પૂર્ણ-અપૂર્ણ” નોવેલ વાંચું છું. અહા! શું નોવેલ છે મને આ નોવેલ બહુ જ ગમે છે. વેલ આપણને હંમેશા એ વસ્તુ વધારે આકર્ષિત કરે જેમાં આપણને આપના જીવનની ઝલક દેખાતી હોય પછી એ નોવેલ હોય કે ડેઇલીશોપ! આપણને હમેશા મિત્રો કે લોકો પણ આપણા જેવા જ ગમતા હોય છે!રાઈટ?

સામાન્ય રીતે દરેક છોકરી ને કોઈ ચોકલેટી,હેન્ડસમ, દેખાવડો, રીચ છોકરો ગમતો હોય છે. દરેક છોકરી નાનપણથી એના માનસચિત્ર માં કોઈ રાજકુવર નું ચિત્ર દોરેલ જ હોય છે!! બધાના મનની ઇચ્છાઅને વિચારવાની સમજશક્તિ અલગ અલગ હોય છે,પણ છેવટે તો દરેક પ્રેમ જ ઝંખે છે ને!!

મારા મતે હમસફર ચોકલેટી લૂકવાળો નહિ પણ સંસારના સારા-નરસા અનુભવો થી તપીને તામ્રવર્ણ હોવો જોઈએ. જે જ્ઞાન થી સમૃદ્ધ,વિવેકશીલ હોય, નારી સમ્માન ની ફક્ત મોટી મોટી વાત જ નહિ હકીકતમાં પણ નારીને માન આપે તે વ્યક્તિ યોગ્ય. જેની વિશાળ ભુજા માં સૂકુન મળે,જેની પાસે તમે સેફ ફીલ કરી શકો એવો હોવો જોઈએ. આંખો ભાવવાહી અને પારદર્શક કે જેમાં ફક્ત તમારા માટે પ્રેમ જ છલકે તેવો હોવો જોઈએ.હસમુખા ચહેરાવાળો હોવો જોઈએ.. જે વ્યક્તિ સમાય આવ્યે ખોટાને ખોટું અને સાચા ને સાચું કહી શકે એવો હોવો જોઈએ,તમારા માટે દુનિયા ભરની સાથે લડી શકે. એક સ્ત્રીનું તથા તેના સ્વમાન નું રક્ષણ કરી શકે તેવો સશક્ત હોવો જોઈએ. પોતાના જીવનસથીનો હાથ હાથ માં લઈને ચાલી શકે તેવો હોવો જોઈએ, તેની સાથે ચાલવામાં કોઈ શરમ મહેસુસ ના થવી જોઈએ. જે વ્યક્તિ તમને આગળ કરવામાં ખુશ થતી હોય,તમને તમારું ગમતું કામ કરવાની સ્વતંત્રતા આઈ એ સર્વશ્રેષ્ઠ હમસફર કહી શકાય. કાજલ ઓઝા ની નોવેલ માં એક મસ્ત લાઇન છે જે નારી ના રક્ષણ ની જવાબદારી તમે ના લઇ શકતા હોવ તેને અડવાનો પણ તમને હક નથી!!!

મારી કજિન સિસ્ટર્સ છે તે મને કહેતી હોય કે તેમના પતિદેવ બહાર તેમનો હાથ ના પકડે!! અરે, ભલા માણસ તમે તમારી પત્ની ને કાયદેસરથી પરણીને આવ્યા છો તો કેવો શરમ ને સંકોચ?? સાચે, આવા કિસ્સા સાંભળું ત્યારે એમ થાય કે પેલા લવ મેરેજ વાળા છોકરાઓ બહુ ડેરીંગ હોય, છોકરીને મનાવવાથી માંડીને છોકરી સાથે લગ્ન કરે ત્યાં સુધી તો ખાસ ડેરીંગ લાઇફ હોય છે. પછી એ લગ્નને નિભાવવા એ પણ ડેરિંગ જ છે!!

મારા ખ્યાલથી સુંદરતા ચહેરા પર નહિ દિલમાં,મનમાં રહેલી હોય છે. જસ્ટ વિચારો કે કોઈ છોકરી ખૂબ જ સુંદર હોય પરંતુ તમારી સાથે અણછાજતું વર્તન કરે તો તમારા મનમાં આ છોકરી પ્રત્યે માન નહિ જ હોય.

એક છોકરી જે સૌ કોઈ નું દિલ જીતી લે,સૌમ્ય,મૃદુભાષી, નયનમાં શરમ, મુખ પર મૃદુ હાસ્ય, ચપળ, વિનમ્ર હોય તેનામાં શ્રેષ્ઠ છે જીવનસાથી ના દરેક ગુણ છે.

આજે તો મારા મગજ પર આ નોવેલ નો જાદુ છે જ. મને આ નોવેલ નો લીડ સોમલ બહુ જ ગમે છે.એક નારીને જેવો ભરથાર જોઈતો હોય એવો જ છે એ,હા પણ અભિમન થી ભરપુર, અને નારીને કઠપૂતળી માનનારો. મને તો આદિત્ય રોય કપૂર બહુ જ ગમે😁😁😁😍❤. આશિકી- 2 નો રાહુલ એ ધી બેસ્ટ લાઇફ પાર્ટનર.એ મોવી થઈ જ આદિત્ય મારો ફેવરિટ છે..❤ મલંગ મૂવીમા અદ્વૈત અને સારા પરફેક્ટ મેચ..

મારા મતે ગજિની નો આમિર અને અસીન એક સંપૂર્ણ અને ઉત્કૃષ્ટ કપલ છે. મોત પછી પણ પોતાના પ્રેમ ને ના ભૂલે નહિ ,એક બીજા માટે,એક બીજા ને ખુશ રાખવા કોઈ પણ હદ પાર કરે તે જ શ્રેષ્ઠ કપલ કહી શકાય. કદાચ સાચા પ્રેમ ને કોઈ કાયદાકીય કે સમાજ ની મહોર ની જરૂર નથી પડતી!!

Comments

Popular posts from this blog

Duvidha..

                સુંદર રાત્રિ છે. આજે એક સિરીયલ માં એક છોકરો મસ્ત ડાયલોગ બોલે છે, તેના જીવનમાં અનેક ખૂબસૂરત છોકરીઓ આવી હોય છે, પરંતુ એક જાતની માસૂમિયત કહી શકાય  એ માસૂમિયત માત્ર તેને એક જ છોકરી માં દેખાય છે. તેની એ માસૂમિયત તેને ખૂબ જ આકર્ષિત કરે છે.          એ સીન જોઈને એક જ પ્રશ્ન થાય કે શું કોઈ છોકરા ને મારી, મારા ચહેરા પર ની માસૂમિયત નજરે પડે?? શું કોઈ એવું મળશે કે જે ચહેરા પર ની માસૂમિયત, ભોળપણ, સત્યપ્રિયતા, સાદગી જેવા ગુણ જોઈ શકે?  2024 ના  સમયમાં  ટાઇમપાસ કરવાવાળા અનેક  કપલ ને જોઇને એક જ પ્રશ્ન થાય કે અનેક ખરાબ લુક વાળી છોકરીઓને સારા સારા છોકરા મળી શકે તો મારા માં શું ખામી છે!!?????   અરે કેટલાય કપલ જોઈને એમ થાય કે વાહ, શું  છોકરો છે અને શું ભંગાર એની લાઇફ પાર્ટનર છે!  ઘણીવાર એથી ઉલટું પણ હોય!! મને ઘણી વાર એમ થાય કે જો આ  જ છોકરો મારી સાથે હોય તો  મારી જોડી કેટલી ફાઈન લાગે!?! પણ ના,  ભગવાનજી ને એ ગમતું જ નથી કે મારો કોઈ સારો બોયફ્રેન્ડ હોય!😜 મારા કેસ માં તો ભગવાન પણ મારા પ્રત્યે પઝેસિવ છે 😜😜!         આમ પણ  જે ઘણા પ્રયત્નો કર્યા બાદ મળતું હોય તેની કદર થાય, બાકી  જે  સારા માણસો

Body shaming

         હમણાં એક છોકરો  જોવા ગઈ હતી.  છોકરા ને આમ બધું ઓકે લાગ્યું. પરંતુ બસ જરા હું પાતળી લાગી.  What rubbish!!!           નાનપણ થી જ હું પાતળી છું. પાતળી એટલે કૃતિ સેનોન, આલિયા ભટ્ટ, શ્રદ્ધા કપૂર જેવી કેટેગરી  વાળી. અરે લોકો તું કેટલી પાતળી છો, કેટલી પાતળી છો, કહીને મને એટલું ઇરિટેટ ફીલ કરાવે કે ખરેખર આ શબ્દ જ સાંભળવો ના ગમે!!        આજકાલ લોકો ખાસ કરીને બોયઝ ને જાડી છોકરીઓ ગમતી હોય છે. બોયઝ કદાચ લગ્ન બાબતે સ્વભાવ કે  વફાદારી ચેક નથી કરતા પરંતુ ફેસ, લુક, ફિગર ચેક કરે છે. શું આ જ રીતે છોકરી પસંદ કરતા હોય છે? તો એવા બોયઝ ને કહેવાનું મન થાય કે ભાઈ, તું જેવી ગોતે છે ને   તેવી છોકરી તો કેટલાય ની સાથે ફરી ને આવી હશે!! હા, આજકાલ લોકોને પોતાના રૂપ નું અને દેખાવ નું બહુ ઘમંડ હોય છે!!  અને એ જ રીતે છોકરાઓ છોકરીઓને અને છોકરીઓ છોકરાઓ ને પટાવતી હોય છે. સારી છોકરી કે છોકરો બિચારા ચૂપચાપ બેસી રહે એટલે લોકો તેને  તારા માં તો કંઈ છે જ નહિ એવું સમજી બેસે છે!! અને પાછા લોકો તેને અપમાન કરીને પૂછે, તારા માં છે શું? પછી ખબર પડે કે એ જે માનતા હતા કે કઈ નથી  એ જ  છોકરી કે છોકરો જિંદગીભર એક જ વ્યક્તિ સાથે ,

True relationship 💕