Skip to main content

Roohaniyat



Roohaniyat

    થોડા દિવસો પહેલા જસ્ટ mx player માં સર્ચ કરતી હતી ત્યાં  એક બહુ જ રસપ્રદ વેબસીરીઝ  હાથ લાગી. એકદમ અલગ લવસ્ટોરી છે અને હજુ 21મી એપ્રિલ એ કદાચ પૂર્ણ થાય! 
      આમ કહેવાય ને કે લવ ત્રિકોણ (lovetriangle)પર આધારિત છે. એક 19 વર્ષની છોકરી એક 35 વર્ષના બિઝનેસમેનના પ્રેમ માં પડે છે એ બિઝનેસમેન એ એની ગર્લફ્રેન્ડ નું અભાનાવસ્થામાં ખૂન કરી નાખ્યું હોય છે પણ 6 મહિના બાદ એ નિર્દોષ છૂટી જાય છે. તેની એક ફ્રેન્ડ હોય છે જે તેની બિઝનેસ પાર્ટનર પણ હોય છે.
      એક 19 વર્ષની છોકરી નો બોયફ્રેન્ડ એની જ સગી બહેનની સાથે ઇશ્ક માં મશગુલ હોય છે. છોકરી અનહદ પ્રેમ કરે છે તે પોતાના બોયફ્રેન્ડ સાથે મેરેજ પછીની લાઈફના સપના પણ જોતી હોય છે. પણ એક દિવસ પોતાની જ બહેનને બોયફ્રેન્ડ સાથે જોઇ જાય છે, હકીકત માં એની બહેન એનાથી ઇનસિક્યુર ફીલ કરે છે. અને પ્રીશાનું બ્રેકઅપ થાય છે, હા તેનું નામ પ્રીશા હોય છે. લાઈફમાં ઘણીવાર  આપણા કરતા ઉંમરમાં મોટી વ્યક્તિ બાળક જેવો ઇમમેચ્યોર્ વર્તન કરે અને આપણાં કરતા નાની ઉંમરની વ્યક્તિ મેચ્યોર્ વર્તન કરે છે.  Age is just a number.
      ત્યારબાદ સવિર અને પ્રિશા નું વારંવાર ટકરાવવું , સંકોચભરી સ્થિતી(ઓડ મોમેન્ટ)માં મુકાવું, એક બીજાને વધુ નજીક લાવે છે.
          સવિર એક માનસિક વ્યથા થી પીડાતો હોય છે. જે  છોકરી એની લાઈફમાં એની નજીક આંવે છે એ મૃત્યુ પામે છે તેથી એક  ગિલ્ટ ભાવથી પીડાતો હોય છે. એકદમ હેન્ડસમ, મેચ્યોર્, સક્સેસફુલ, કૅરિંગ, રિચ એવો સવિર દિલ ના એક ખુણે ખાલીપો અનુભવે છે. પોતાની પ્રેયસી મૃત્યુ પામી હોવા છતાં રોજ તેના વિચારમાં સુતા-જાગતાં, સપનોમાં એક ક્ષણ પણ એનાથી દૂર નથી હોતી. એક બેહદ, ઉતકટ્ટ, અંકન્ડિશનલ લવ તે ઈશા (x ગર્લફ્રેન્ડ) ને કરતો હોય છે. સારી સારી છોકરીઓ જ્યારે એના પર મરતી હોય પણ ઈશા જ દિલોદિમાગમાં રહે એ જ રુહાનિયાત  વાળો પ્રેમ, soulmate.
     આ વેબસિરિઝ મને ખુબ જ ગમી. આગળ હજી ઘણા ટર્ન અને ટ્વિસ્ટ આવે છે. પણ હા, આ બ્લોગ લખવાની પ્રેરણા મને આ વેબસિરિઝ માંથી જ મળી. એક જ બેઠકે જોવા કરતા રોજ થોડો થોડો પ્રેમ જાણવો-માણવો એ સારું. મેં આ વેબસિરિઝ રોજ  કટકે કટકે જોઈ હતી. 
       કહેવાય  છે કે વ્યક્તિ રહે કે ન રહે તેની યાદો તેના શબ્દો જીવંત રહે છે. 
    સવિર  આમ ઘણો રુડ, ઉદ્દત હોય છે પણ છેવટે તે ગર્લ ની રિસ્પેક્ટ કરી જાણે છે. બસ એ જ તેના પાત્ર ને મોહક, અને આકર્ષક બનાવે છે. 
     લાઈફ માં હું પણ ઇચ્છુ કે કોઈ એક , કોઈ એક વ્યક્તિ મારા વિચારો ને જાણી ને બસ એમ કહે કે હા, તું સારું લખે છે. Your blog writing is quite impressing, keep it up...મારો  અવાજ સાંભળીને કોઈ કહે કે હા તારી પાસે સુંદર અવાજ છે. 
     અંતર  ઘણું હોય તેમ છતાં બે દિલ  નજદીકી અનુભવે એ જ દિલ થી દિલ નો પ્રેમ છે,શારીરિક આકર્ષણ થી પર,  સતત કોઈ નજદીક, પાસે  સતત વિચારોમાં અનુભવાય એ જ રુહાનિયાત,  બાકી ટાઈમપાસ..
 Must watch once..

Comments

Popular posts from this blog

Duvidha..

                સુંદર રાત્રિ છે. આજે એક સિરીયલ માં એક છોકરો મસ્ત ડાયલોગ બોલે છે, તેના જીવનમાં અનેક ખૂબસૂરત છોકરીઓ આવી હોય છે, પરંતુ એક જાતની માસૂમિયત કહી શકાય  એ માસૂમિયત માત્ર તેને એક જ છોકરી માં દેખાય છે. તેની એ માસૂમિયત તેને ખૂબ જ આકર્ષિત કરે છે.          એ સીન જોઈને એક જ પ્રશ્ન થાય કે શું કોઈ છોકરા ને મારી, મારા ચહેરા પર ની માસૂમિયત નજરે પડે?? શું કોઈ એવું મળશે કે જે ચહેરા પર ની માસૂમિયત, ભોળપણ, સત્યપ્રિયતા, સાદગી જેવા ગુણ જોઈ શકે?  2024 ના  સમયમાં  ટાઇમપાસ કરવાવાળા અનેક  કપલ ને જોઇને એક જ પ્રશ્ન થાય કે અનેક ખરાબ લુક વાળી છોકરીઓને સારા સારા છોકરા મળી શકે તો મારા માં શું ખામી છે!!?????   અરે કેટલાય કપલ જોઈને એમ થાય કે વાહ, શું  છોકરો છે અને શું ભંગાર એની લાઇફ પાર્ટનર છે!  ઘણીવાર એથી ઉલટું પણ હોય!! મને ઘણી વાર એમ થાય કે જો આ  જ છોકરો મારી સાથે હોય તો  મારી જોડી કેટલી ફાઈન લાગે!?! પણ ના,  ભગવાનજી ને એ ગમતું જ નથી કે મારો કોઈ સારો બોયફ્રેન્ડ હોય!😜 મારા કેસ માં તો ભગવાન પણ મારા પ્રત્યે પઝેસિવ છે 😜😜!         આમ પણ  જે ઘણા પ્રયત્નો કર્યા બાદ મળતું હોય તેની કદર થાય, બાકી  જે  સારા માણસો

Body shaming

         હમણાં એક છોકરો  જોવા ગઈ હતી.  છોકરા ને આમ બધું ઓકે લાગ્યું. પરંતુ બસ જરા હું પાતળી લાગી.  What rubbish!!!           નાનપણ થી જ હું પાતળી છું. પાતળી એટલે કૃતિ સેનોન, આલિયા ભટ્ટ, શ્રદ્ધા કપૂર જેવી કેટેગરી  વાળી. અરે લોકો તું કેટલી પાતળી છો, કેટલી પાતળી છો, કહીને મને એટલું ઇરિટેટ ફીલ કરાવે કે ખરેખર આ શબ્દ જ સાંભળવો ના ગમે!!        આજકાલ લોકો ખાસ કરીને બોયઝ ને જાડી છોકરીઓ ગમતી હોય છે. બોયઝ કદાચ લગ્ન બાબતે સ્વભાવ કે  વફાદારી ચેક નથી કરતા પરંતુ ફેસ, લુક, ફિગર ચેક કરે છે. શું આ જ રીતે છોકરી પસંદ કરતા હોય છે? તો એવા બોયઝ ને કહેવાનું મન થાય કે ભાઈ, તું જેવી ગોતે છે ને   તેવી છોકરી તો કેટલાય ની સાથે ફરી ને આવી હશે!! હા, આજકાલ લોકોને પોતાના રૂપ નું અને દેખાવ નું બહુ ઘમંડ હોય છે!!  અને એ જ રીતે છોકરાઓ છોકરીઓને અને છોકરીઓ છોકરાઓ ને પટાવતી હોય છે. સારી છોકરી કે છોકરો બિચારા ચૂપચાપ બેસી રહે એટલે લોકો તેને  તારા માં તો કંઈ છે જ નહિ એવું સમજી બેસે છે!! અને પાછા લોકો તેને અપમાન કરીને પૂછે, તારા માં છે શું? પછી ખબર પડે કે એ જે માનતા હતા કે કઈ નથી  એ જ  છોકરી કે છોકરો જિંદગીભર એક જ વ્યક્તિ સાથે ,

True relationship 💕