Skip to main content

લોકડાઉન ટાઈમ...

હેલ્લો રિડર્સ!!!

વેલ નવીનમાં એવું છે કે હું એવું માનતી હતી કે  કોરોના  મારા જામનગર માં નહિ આવે પણ ગઈકાલે જ કોરોના ની એન્ટ્રી મારા જામનગરમાં પણ શાંતિપૂર્વક થઈ ગઈ!!!! વેલ મને ફરક નથી પડતો. જસ્ટ વાત છે!!બાકી અફવાનું બજાર પણ હાલમાં ગરમ જ છે!!

લોકડાઉન સમગ્ર ભારતભરમાં છે. અને એ પણ ફરજિયાતપણે ને હા, સમગ્ર જનતાના હિતાર્થે જ તો!!

પરંતુ જનરલી આપના પુરૂષ પ્રધાન સમાજ માં કોઈ પણ જેન્ટ્સ ને ફરજિયાતપણે બાંધી રહેવાની ટેવ નથી, એટલે 22 તારીખ ના એકદિવસીય બંધથી જ લોકો સંપૂર્ણ પણે કંટાળી ગયા હતા. ત્યાં 21 દિવસનું લોકડાઉન!! અસહનીય!! જરા વિચારો જે લોકો 12 કે તેથી વધુ કલાકો બહાર રહેવા ટેવાયેલ હોય ત્યાં આટલા સળંગ દિવસ કેમ ગમે બંધિયાર અવસ્થા માં? લોકો કોઈ ને કોઈરીતે આ અકળામાણભરી પરિસ્થિતિ ને પસાર કરવાનો પ્રયત્નો કરી રહ્યા છે! પરંતુ ધીમે ધીમે લોકોમાં ગુસ્સો, ક્રોધ વધી રહ્યો છે. કોઈ ને કોઈ રીતે બીજા પર નાની વાતોમાં ગુસ્સો વહી રહ્યો છે!!

હા એક બાબત સારી બની છે કે સરકારે રામાયણ,મહાભારત  જેવી પ્રસિદ્ધ સિરિયલના એપિસોડ પુનઃપ્રસારીત કરવાનું શરૂ કરી  દીધું છે. અને તેનો TRP ઘણો હાઈ છે. વર્તમાન ચાલતી સિરિયલો અને મુવી રિલીઝ થવાનું બંધ થઇ ગયેલ છે!

ટૂંકમાં, કોરોના ને લીધે જે અશક્ય હતું તે શક્ય થવા લાગ્યું છે! ક્યારેય મોલ્સ, સિનેમા, મલ્ટીપ્લેક્સીસ,હોટેલ્સ, એરપોર્ટ, રેલવે સ્ટેશન, બસ સ્ટેશન, ભારત ના સુપ્રસિદ્ધ મંદિરો, કલબઝ,  લગ્ન પણ(!)   બંધ  ન રહેવાવાળા આજે સંપૂર્ણપણે બંધ પાલી રહ્યા છે!! અરે કોલેજ એગઝમ્સ પણ બંધ થઈ ગઈ છે!વગર પરીક્ષા એ પ્રમોશન!! એ શેરની ગલીઓ, રોડ લોકોથી ધમધમતા હોય એ અત્યારે સુમસામ થઈ ગયા છે! કદાચ સમયે પણ પોતાનું મહત્વ લકોને સમજાવી દીધું છે. સમય ક્યારેય એકસરખો રહેતો જ નથી, પરિવર્તનશીલ જ છે.

હા, જે કપલ ને એક બીજા માટે ટાઈમ નહતો મળતો એ મળવા લાગ્યો છે.જે માતાપિતાને પોતાના બાળક,પોતાના માતા-પિતા માટે ટાઇમ નહતો મળતો તે મળવા લાગ્યો છે. લોકો પોતાન પરિવાર ને સંપૂર્ણ સમય આપી રહ્યા છે(કોઈ ચોઇસ જ નથી!!). હા ફેસબૂક હેપી કપલ અને વાસ્તવ માં એક બીજા ને સહન કરનારા કપલ માટે આ લોકડાઉન ખતરનાક સાબિત રહેશે!!😁😁 પુરુષવર્ગ પોતાના ઈગોને એક બાજુ મૂકી ને રસોઇશાસ્ત્ર માં નવા અખતરા શરૂ કરી દીધા છે. બાળકોને લાબું વેકેશન પડી ગયું છે! ઘરની ગૃહિણીઓનું કામ વધી ગયું છે, ગમે તે બંધ થઈ  માણસ ખાવાનું બંધ નહિ કરે એટલે ગૃહિણીઓને ક્યારેય પણ બંધ નું અનુકરણ નહિ કરવું પડે!!!😁😁😁

આ લોકડાઉનના સમયમાં જો કોઈ પરિવારમાં ભૂલથી કોઈ દેશની બહાર ગયેલ હોય,હવેતો મુંબઇ કે અમદાવાદ પણ ગયેલ હોય તો લોકો તેને શંકાની નજરે જુએ છે, હાલ માં છુઆછુંતનું પ્રમાણ વધી ગયું છે.

એક તરફ આ મહામારીથી બચવાના પ્રયાસો તો બીજી તરફ સમગ્ર વિશ્વભરમાં આવનારી મહા આર્થિક મંદી નો ડર, બેરોજગારી નો ડર જેવા ડર થઈ સરકાર તેમજ લોકો ચિંતિત છે.
પણ સરકાર ગમે તે કરે આપના ભારત દેશ મા સરકારના નિયમોનું ઉલ્લંઘન કરનાર પણ ઘણા છે જ! ડ્રોન કે કોઈ પણ અત્યાધુનીક સાધન હોય અમૂક લોકોને કઈ જ ફેર નથી પડતો. હા, એક વાત છે, આ દ્રશ્ય મને બોવ ગમે કે કોઈ પોલીસમેન જસ્ટ નીકળે તો પણ લોકો પોતાના ઘરમાં ઘુસી જાય. જાણે ટોમ એન્ડ જેરી ની રમત રમી રહ્યા હોય! પાવર,સત્તા નો જાદુ જ કંઈક અલગ હોય છે. 

HAVE A HAPPY LOCKDOWN DAYS!!

STAY HOME STAY SAFE.

Comments

Popular posts from this blog

Duvidha..

                સુંદર રાત્રિ છે. આજે એક સિરીયલ માં એક છોકરો મસ્ત ડાયલોગ બોલે છે, તેના જીવનમાં અનેક ખૂબસૂરત છોકરીઓ આવી હોય છે, પરંતુ એક જાતની માસૂમિયત કહી શકાય  એ માસૂમિયત માત્ર તેને એક જ છોકરી માં દેખાય છે. તેની એ માસૂમિયત તેને ખૂબ જ આકર્ષિત કરે છે.          એ સીન જોઈને એક જ પ્રશ્ન થાય કે શું કોઈ છોકરા ને મારી, મારા ચહેરા પર ની માસૂમિયત નજરે પડે?? શું કોઈ એવું મળશે કે જે ચહેરા પર ની માસૂમિયત, ભોળપણ, સત્યપ્રિયતા, સાદગી જેવા ગુણ જોઈ શકે?  2024 ના  સમયમાં  ટાઇમપાસ કરવાવાળા અનેક  કપલ ને જોઇને એક જ પ્રશ્ન થાય કે અનેક ખરાબ લુક વાળી છોકરીઓને સારા સારા છોકરા મળી શકે તો મારા માં શું ખામી છે!!?????   અરે કેટલાય કપલ જોઈને એમ થાય કે વાહ, શું  છોકરો છે અને શું ભંગાર એની લાઇફ પાર્ટનર છે!  ઘણીવાર એથી ઉલટું પણ હોય!! મને ઘણી વાર એમ થાય કે જો આ  જ છોકરો મારી સાથે હોય તો  મારી જોડી કેટલી ફાઈન લાગે!?! પણ ના,  ભગવાનજી ને એ ગમતું જ નથી કે મારો કોઈ સારો બોયફ્રેન્ડ હોય!😜 મારા કેસ માં તો ભગવાન પણ મારા પ્રત્યે પઝેસિવ છે 😜😜!         આમ પણ  જે ઘણા પ્રયત્નો કર્યા બાદ મળતું હોય તેની કદર થાય, બાકી  જે  સારા માણસો

Body shaming

         હમણાં એક છોકરો  જોવા ગઈ હતી.  છોકરા ને આમ બધું ઓકે લાગ્યું. પરંતુ બસ જરા હું પાતળી લાગી.  What rubbish!!!           નાનપણ થી જ હું પાતળી છું. પાતળી એટલે કૃતિ સેનોન, આલિયા ભટ્ટ, શ્રદ્ધા કપૂર જેવી કેટેગરી  વાળી. અરે લોકો તું કેટલી પાતળી છો, કેટલી પાતળી છો, કહીને મને એટલું ઇરિટેટ ફીલ કરાવે કે ખરેખર આ શબ્દ જ સાંભળવો ના ગમે!!        આજકાલ લોકો ખાસ કરીને બોયઝ ને જાડી છોકરીઓ ગમતી હોય છે. બોયઝ કદાચ લગ્ન બાબતે સ્વભાવ કે  વફાદારી ચેક નથી કરતા પરંતુ ફેસ, લુક, ફિગર ચેક કરે છે. શું આ જ રીતે છોકરી પસંદ કરતા હોય છે? તો એવા બોયઝ ને કહેવાનું મન થાય કે ભાઈ, તું જેવી ગોતે છે ને   તેવી છોકરી તો કેટલાય ની સાથે ફરી ને આવી હશે!! હા, આજકાલ લોકોને પોતાના રૂપ નું અને દેખાવ નું બહુ ઘમંડ હોય છે!!  અને એ જ રીતે છોકરાઓ છોકરીઓને અને છોકરીઓ છોકરાઓ ને પટાવતી હોય છે. સારી છોકરી કે છોકરો બિચારા ચૂપચાપ બેસી રહે એટલે લોકો તેને  તારા માં તો કંઈ છે જ નહિ એવું સમજી બેસે છે!! અને પાછા લોકો તેને અપમાન કરીને પૂછે, તારા માં છે શું? પછી ખબર પડે કે એ જે માનતા હતા કે કઈ નથી  એ જ  છોકરી કે છોકરો જિંદગીભર એક જ વ્યક્તિ સાથે ,

True relationship 💕